อันดับ 1 Korda ทำให้ LPGA Tournament of Champions เป็นผู้นำ

อันดับ 1 Korda ทำให้ LPGA Tournament of Champions เป็นผู้นำ

นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก เนลลี คอร์ดา ทำแต้มได้ 4 เบอร์ดี้ในพาร์ 69 สามอันเดอร์พาร์ 69 เมื่อวันเสาร์ เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำในนัดเดียวของเธอในการแข่งขัน Tournament of Champions ของแอลพีจีเอทัวร์ของสหรัฐฯ ในรัฐฟลอริดา เด็กสาวชาวอเมริกันวัย 23 ปีรายนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 2022 โดยที่เธอหยุดไปในปี 2564 ฤดูกาลแห่งการฝ่าวงล้อมเริ่มต้นขึ้นด้วยชัยชนะของเธอใน Gainbridge LPGA เมื่อ 11 เดือนที่แล้วบนสนาม Lake Nona Golf and Country Club เดียวกันกับที่จัดงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในออร์แลนโด

Korda ชนะการแข่งขัน LPGA สี่รายการในปีที่แล้วรวมถึงรายการแรกของเธอที่ KPMG Women’s PGA Championship และยังได้รับรางวัลเหรียญทองโอลิมปิก เธอควบคุมเส้นทางที่มั่นคงในวันเสาร์ในสภาพอากาศที่หนาวเย็นและมีลมแรง ซึ่งสนามนี้เล่นสองนัดได้รุนแรงกว่าเมื่อวันศุกร์ “โอ้ พระเจ้า แข็งแกร่งขึ้นมาก” คอร์ดากล่าว ผู้ซึ่งห่อตัวด้วยเสื้อคลุมปักเป้าเสร็จแล้วกล่าว

“ฉันหมายถึง คุณใส่อากาศที่หนาวเย็นและลมพัดมาบ้าง มันทำให้ยากขึ้นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปิดชั้นเหล่านี้ทั้งหมด” แต่คอร์ดานำโดยมากถึงสามช็อตในจุดหนึ่งเมื่อวันเสาร์ โดยเบอร์ดี้อยู่ที่อันดับสาม, เจ็ด และ 11 ก่อนที่เธอจะพลาดเพียงคนเดียวของวันนั้นในวันที่ 12

เธอพลาดกรีนที่ 14 แต่บิ่นไปประมาณ 4 ฟุตและทำให้พัตต์นั้นสำหรับเบอร์ดี้สุดท้ายของวันของเธอและรวม 13 อันเดอร์ของเธอ 203 อันเดอร์ของเธอทำให้เธอยิงต่อหน้า American Danielle Kang และ Gaby Lopez ของเม็กซิโก

UFA Slot

ทั้งคังและโลเปซยิงสามอันเดอร์วอเตอร์ 69 เพื่อรักษาระดับที่สอง

ชาวแคนาดา บรู๊ค เฮนเดอร์สัน ทำเบอร์ดี้ได้สี่เบอร์ดี้ในพาร์ 68 สี่อันเดอร์พาร์ 68 และอยู่อันดับที่สี่ในปี 205 หนึ่งครั้งต่อหน้ายูกะ ซาโซ ของญี่ปุ่นซึ่งได้ 68 ด้วย Kang แชมป์พีจีเอหญิงปี 2017 แพ้การแข่งขันรายการนี้กับเจสสิก้า คอร์ดา พี่สาวของเนลลี เมื่อฤดูกาลที่แล้วที่จัดที่สถานที่อื่นในฟลอริดา

ในวันเสาร์ เธอเล่นโดยไม่มีโบกี้ โดยโพสต์เบอร์ดี้ในวันที่ 13 และ 14 ซึ่งเธอขับกรีนและทูพัตต์ โลเปซซึ่งเป็นผู้นำหลังจากรอบแรกก็มีสามเบอร์ดี้โดยไม่มีปิศาจ กลิ้งในเบอร์ดี้พัตต์ที่ 18 เพื่อรักษาส่วนแบ่งที่สอง แม้จะมีเงื่อนไขที่ยากขึ้น เนลลี คอร์ดาก็ยังชอบรูปแบบมืออาชีพที่มีผู้เล่นยอดเยี่ยมจำนวน 29 คนเล่นเคียงข้างมือสมัครเล่นที่มีชื่อเสียง 50 คน

“แน่นอนช่วยให้มันผ่อนคลายขึ้นเล็กน้อย” เธอกล่าว “หวังว่าพรุ่งนี้ฉันจะสามารถรวบรวมรอบที่แข็งแกร่งขึ้นอีกในวันพรุ่งนี้” ด้วยการคาดการณ์ลมที่มากขึ้น Korda กล่าวว่ากุญแจสำคัญในวันอาทิตย์คือ “ทำให้แน่ใจว่าฉัน” อยู่สม่ำเสมอจากทีออฟและให้ตัวเองดูดีที่เบอร์ดี้” แต่เธอเสริมว่า “พาร์จะไปได้ไกลในสภาพอากาศแบบนี้”

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ world-of-wedding-favours.com

UFA Slot

Releated