อันโตนิโอ คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมโบกมือลา สเปอร์ส หลังจบซีซั่นนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีม สเปอร์ส เตรียมโบกมือลาทีมดังแห่งกรุงลอนดอนหลังจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอนแล้วหลังจาก ไก่เดือยทอง ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับนายใหญ่ อิตาเลี่ยน จากปัญหาที่รุมเร้ารอบด้าน

อนาคตของ คอนเต้ กับ สเปอร์ส ตกเป็นที่สงสัยมาระยะหนึ่งแล้วเนื่องจากช่วงหลังเขามักให้สัมภาษณ์โยงไปถึงผู้บริหารว่าสมควรเปิดปากกับสื่อบ้างต่อทิศทางของทีมแทนที่จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้จัดการทีมฝ่ายเดียว

ขณะเดียวกัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแม้บิ๊กของสโมสรจะสนับสนุนการเสริมทัพให้กับ คอนเต้ อย่างเต็มที่ แต่เขาไม่อาจสร้างผลงานได้ดีพอ โดยเฉพาะสองเกมหลังในลีก ไก่เดือยทอง แพ้ให้กับทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ อย่างย่อยยับจนมีคะแนนตามหลังทีมในอันดับท็อปโฟร์หกแต้มแล้ว

สเปอร์ส

อันโตนิโอ คอนเต้

ยิ่งไปกว่านั้น ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ สเปอร์ส ซึ่งนำ คอนเต้ มารับงานกับ สเปอร์ส ยังติดร่างแหถูกแบน 30 เดือนหรือสองปีครึ่งด้วยเนื่องจากเขาเคยทำงานให้กับ ยูเวนตุส มาก่อน และลีกอิตาเลี่ยนต้องการลงดาบเขาเช่นกันหลังประกาศหักแต้มทีมลูกหนังแห่งตูริน 15 แต้มโทษฐานทำผิดกฏทางด้านการเงิน

ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดเมื่อ 22 ม.ค.ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ สเปอร์ส มีคิวบุกไปเยือน ฟูแล่ม ในวันจันทร์นี้ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวอิตาเลี่ยนได้ระบุว่า คอนเต้ ซึ่งเคยคุมทีม ม้าลาย มาก่อนจะอำลา ไก่เดือยทอง หลังจบซีซั่นพร้อมกับ ปาราติชี่ เนื่องจากทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ไม่คิดต่อสัญญากับเขา

“มีข่าวที่ผมสามารถบอกคุณได้ มันแน่นอนว่า อันโตนิโอ คอนเต้ จะอำลา สเปอร์ส หลังจบซีซั่นนี้” ดิ มาร์ซิโอ เอ่ย

“สัญญาของเขากำลังจะหมด และสโมสรไม่ได้คิดต่อสัญญาใหม่กับเขา”

ติดตารมข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ world-of-wedding-favours.com

แทงบอล

Releated