UFA Slot

เคารพบ้านเธอซิ! คีน สวน เทน ฮาก กรณีดองเค็มโรนัลโด้

ตอนตีไข่แตกไล่มา 4-1 ก็เหมือนไปกระตุกขนตูดของ แมนฯ ซิตี้ ให้เร่งเครื่อง

เพื่อกระหน่ำประตูเพิ่มจนหนีห่างเป็น 6-1 จึงส่งตัวสำรองประเภทดาวรุ่งลงมาหาประสบการณ์จุดนี้ถือว่า ‘พี่เป๊ป’ เขายังมีความเมตตา & ปรานี อยู่บ้างเพราะหากยังเน้นการเล่นแบบ ‘เอาตาย’ เข้าใจว่าผู้มาเยือนจากตำบล โอลด์ แทรฟฟอร์ด น่าจะเสียหมามากกว่านี้ความพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 6-3 ในฤดูกาลนี้ หากนำไปเทียบกับความพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ถือว่าความยับเยินครั้งนี้ยังพอมีทรง และแสดงให้เห็นจิตวิญญาณของนักสู้มากกว่าความยับเยินเมื่อคราวก่อนที่ อิสต์แลนด์ส นะครับพูดง่ายๆ ว่าพยายามสู้แล้ว เพียงแต่มันสู้ไม่ได้จริงๆเพราะปกติ แมนฯ ซิตี้ ชุดนี้ที่เล่นด้วยกันมานานพอสมควรก็เป็นโคตรทีมอยู่แล้ว ต่อเมื่อได้เครื่องจักรถล่มตาข่ายให้สิ้นซากอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ มาเป็นหัวหอก พวกเขาก็แปลงร่างเป็นโคตรทีมไร้เทียมทานจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดบอลโค้งเข้าไปในดงผู้เล่นของปีศาจแดง แล้วไอ้เด็กยักษ์สายพันธุ์ไวกิ้งมันพุ่งตัวเข้าไปใช้ตีนถีบลูกตุงตาข่าย มันยืนยันความเป็นโคตรทีมไร้เทียมทานของ แมนฯ ซิตี้ อย่างชัดเจนรอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ กรณีที่อ้างเหตุผลไม่ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนามในเกมลีกแพ้ยับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-6 ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

UFA Slot

นายใหญ่วัย 51 ปี โดนสื่อยิงคำถามเป็นชุดกรณีที่เขาไม่เลือกส่ง โรนัลโด้

ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวสำรองในแมตช์นี้ โดยกรณีดังกล่าว เทน ฮาก ให้เหตุผลว่าการทำแบบนั้นเพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อ “ซีอาร์ เซเว่น” เพราะไม่อยากให้นักเตะมัวหมองกับการแพ้ยับเยินของ “ผีแดง”อย่างไรก็ตาม คีน ไม่เห็นด้วยการคำพูดของ เทน ฮาก และมองว่าสิ่งที่กุนซือชาวดัตช์ทำเป็นการขาดความเคารพต่อ โรนัลโด้ อย่างมาก และหากย้อนเวลากลับไปได้อยากให้ แมนฯ ยูฯ

ยอมขายนักเตะออกไปในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ยังดีซะกว่า”ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ให้ความเคารพ โรนัลโด้ ผมคิดว่าเขาควรจะถูกปล่อยตัวก่อนตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัว โอเค คุณ (เทน ฮาก) เป็นผู้จัดการทีม คุณต้องการออปชั่นที่หลากหลาย แต่คุณจับ โรนัลโด้ นั่งดองในซุ้มม้านั่งสำรองแบบนั้น เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล””เขาได้ลงเล่นหนึ่งหรือสองเกมในฟุตบอลถ้วยยุโรป หากเป็นแบบนี้มันคงเป็นฤดูกาลที่น่าอัปยศแน่ๆ ถ้าเขาต้องนั่งเป็นตัวสำรองกับ ยูไนเต็ดสัปดาห์แล้วสัปดาห์เหล่า มันคงยิ่งน่าเกลียด ผมคิดว่า ยูไนเต็ด ไม่ได้แสดงอะไรเลยนอกจากการไม่เคารพต่อ โรนัลโด้ พวกเขาควรจะปล่อยเขาออกไปเมื่อมีโอกาส” ตำนานแข้งไอริช ระบุหลังคุมทีมออกสตาร์ตด้วยความปราชัยในสองเกมแรก เทน ฮาก แก้ตัวได้ดี และทำให้สาวก เร้ด อาร์มี่ กระชุ่มกระชวยมากขึ้นกับการพาทีมพิชิตทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล

แต่กับ แมนฯ ซิตี้ ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์หนีไม่พ้นต้องประสบกับความพ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้แมตช์นัดแรกของเขาเช่นเดียวกับคนที่อยู่ในตำแหน่งก่อนหน้าเขาทั้งห้ารายไม่ว่าจะเป็น เดวิด มอยส์ , หลุยส์ ฟาน กัล , โชเซ่ มูรินโญ่ , โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิก ซึ่งคุมทีมลงเล่นกับ เรือใบสีฟ้า นัดแรกด้วยความพ่ายแพ้เช่นกัน

ติดตามบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ world-of-wedding-favours.com

Releated