UFA Slot

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 คนพลาดจุดโทษและเสียประตูในการเสมอแบบไร้สกอร์ของ VAR

ทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของรายการนี้ หลังจากที่ เซบิยา ล้มเหลวในการเอาชนะ โบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ ในการแข่งขัน Group G อื่นของวันอังคารการเปิดฉากอย่างน่าทึ่งทำให้การตัดสินใจที่ขัดแย้งกันสองครั้งเป็นจุดเริ่มต้นของค่ำคืน

ความพยายาม 25 หลาที่ยอดเยี่ยมของ Rodri สำหรับเมืองนั้นถูกตัดออกไปหลังจาก Riyad Mahrez ถูกลงโทษสำหรับการจัดการในขณะที่ผู้เยี่ยมชมได้รับประโยชน์จากการได้รับโทษเมื่อลูกบอลพุ่งไปที่ผู้พิทักษ์ Nicolai Boilesen ที่แขนในขณะที่เขาทำการแข่งขันเพื่อมุมกับ Manuel Akanji

แต่ผู้รักษาประตูของโคเปนเฮเกน Kamil Grabara ช่วยชีวิตจุดโทษของ Mahrez ได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อความสุขของฝูงชน Parken Stadium ก่อนที่ฝ่าย Guardiola จะส่ง Sergio Gomez ออกไปเพราะทำฟาล์วมืออาชีพกับ Hakon Haraldsson อายุ 19 ปีในอีกห้านาทีต่อมา

การตัดสินใจอีกครั้งเกิดขึ้นหลังจากผู้ตัดสินชาวโปรตุเกส อาร์ตูร์ ดิอาส ถูกเรียกตัวไปที่มอนิเตอร์ข้างสนาม และปล่อยให้แชมป์อังกฤษถูกบังคับให้ต้องเปลี่ยนแปลงรูปร่างและลงเล่นในชั่วโมงสุดท้ายที่ชายคนหนึ่งล้มลง

UFA Slot

Erling Haaland ถูกทิ้งไว้บนม้านั่งกับคู่ต่อสู้ที่พ่ายแพ้ 5-0 ในแมนเชสเตอร์เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน

อธิบายการตัดสินใจของเขาที่จะไม่เล่นทีมชาตินอร์เวย์ กวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า: “เขาจบเกมกับเซาแธมป์ตัน ดังนั้น เหนื่อยมากและไม่ค่อยฟื้นตัว”เมื่อวานไม่ดี วันนี้ดีขึ้นนิดหน่อยแต่ยังไม่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะไม่เสี่ยง”ชัยชนะของเมืองสิ้นสุดลงแล้วในขณะที่ซิตี้เห็นชัยชนะติดต่อกันหกครั้งจบลงด้วยการเสียสถิติ 100% ในการแข่งขัน กวาร์ดิโอล่าก็แสดงความพึงพอใจด้วยจุดหนึ่งในการเผชิญหน้าที่พวกเขาครองในช่วงต้นเกม

ทีมอายุน้อยของโคเปนเฮเกนที่มีผู้เล่นอายุ 20 ปีหรือต่ำกว่า 6 คนในตอนแรกมีปัญหาในการรับมือกับประสบการณ์และการส่งบอลที่ลื่นไหลจากผู้มาเยือน โดยจูเลียน อัลวาเรซก็ใกล้จะยิงประตูได้เช่นกันและถึงแม้จะแพ้โกเมซก่อนถึงครึ่งชั่วโมง ซิตี้ ก็ยังครองบอลได้เกือบ 70% ก่อนพัก แม้ว่าไดนามิกของเกมจะเปลี่ยนไปหลังจากนั้น

เนื่องจาก Bernardo Silva และ Phil Foden ได้รับการแนะนำในช่วงปลายปี ได้พักสำหรับการเดินทางที่ใกล้จะมาถึงของ City ที่ Anfield เพื่อพบกับ Liverpool ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ (16:30 น. BST) ผู้เข้าชมถูก จำกัด ไว้ที่ความพยายามระยะยาว

Joao Cancelo และ Kevin de Bruyne ต่างก็ทดสอบ Grabara ในขณะที่ลูกยิงจุ่มของ Lukas Lerager คือทีมของ Jacob Neestrup ที่ใกล้ที่สุดเพื่อทำประตูแรกในทัวร์นาเมนต์ในระยะนี้


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ world-of-wedding-favours.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated