คล็อปป์ ยัน หงส์แดง สมควรบุกมาคว้าสามแต้มได้ที่ กูดิสัน พาร์ค

คล็อปป์ ยัน หงส์แดง สมควรบุกมาคว้าสามแต้มได้ที่ กูดิสัน พาร์ค

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากยัน หงส์แดง สมควรบุกมาคว้าสามแต้มได้ที่ กูดิสัน พาร์ค ในเกม เมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ หาก เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้ความเหนียวของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ช่วยเซฟเอาไว้ในหลายๆจังหวะ

ลิเวอร์พูล ยังโชว์ฟอร์มข่มทีมร่วมเมืองได้เหมือนหลายๆนัดที่ผ่านมา แต่สุดท้ายไม่อาจกำชัยกลับ แอนฟิลด์ ไปได้โดยกุนซือชาว เยอรมัน ยืนยันว่าผู้รักษาประตูทีมชาติ อังกฤษ ระเบิดฟอร์มเก่งช่วยให้เจ้าบ้านมีหนึ่งแต้มติดมือ

จอร์แดน พิคฟอร์ด

“มันเป็นดาร์บี้แมตช์ที่แท้จริง และเต็มไปด้วยจังหวะที่หวาดเสียวมากมาย พวกเขาทำประตูได้ ผมยังไม่ได้ดูซ้ำ แต่ผมคิดว่ามันล้ำหน้า อลิสซง เซฟได้เยี่ยมเช่นกัน ผมคิดว่าเราซัดบอลชนกรอบสามหน และมีการเซฟที่เหลือเชื่อสองสามครั้งจาก พิคฟอร์ด ว้าว คุณจะทำอะไรได้อีก?” คล็อปป์ เอ่ยกับสื่อ

คล็อปป์ ยัน หงส์แดง สมควรบุกมาคว้าสามแต้มได้ที่ กูดิสัน พาร์ค

“เกมแบบนี้คุณไม่มีทางต่อบอลได้อย่างสบาย มันเป็นไปไม่ได้ คุณต้องทุ่มเทเต็มสูบ และเราทำได้ดี ผลลัพธ์ 0-0 ฟังดูแปลก แต่มันเป็นไปแล้ว”

“มันเป็นสัปดาห์ที่น่าเครียดสำหรับเรา เราเจอกับเกมที่ยากมากเช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล คุณต้องมาเล่นที่นี่อีกหลังจากนั้นสองสามวัน หากคุณเบิกประตูแรกได้ สถานการณ์ก็อาจต่างออกไป ผมไม่รู้ว่าผมมีเกมดาร์บี้แม็ตช์กี่นัดแล้ว แต่มันยากเสมอ”

“ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ น่าจะมีปัญหาที่กล้ามเนื้อเหนือหัวเข่า มันน่าเจ็บปวด บางที ติอาโก้ อาจซ้อมได้ในวันจันทร์ แต่มันแค่สองวันก่อนเกมกับ นาโปลี ใน แชมเปี้ยนส์ลีก สถานการณ์เป็นแบบนี้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ world-of-wedding-favours.com

UFA Slot

Releated