UFA Slot

วังตั้งเป้า อันทวน เซเมนโย ของ บริสตอลซิตีเพื่อเพิ่มตัวเลือกที่โดดเด่น

คริสตัลพาเลซ เป็นหนึ่งในสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ไล่ตาม อันทวน เซเมนโย กองหน้าของ บริสตอลซิตี แต่อาจจำเป็นต้องทำอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์เพื่อรักษาข้อตกลงก่อนสิ้นสุดหน้าต่างโอนนี้ เซเมนโย ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในพรสวรรค์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดนอกเที่ยวบินชั้นนำ

เป็นที่เข้าใจกันว่าบอร์นมัธได้รับการเสนอราคา 10 ล้านปอนด์เพื่อปฏิเสธหน้าต่างนี้สำหรับนักเตะวัย 22 ปี ซึ่งฝีเท้าและกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆ และนำไปสู่การเรียกตัวโดยกานาในปีนี้ เอฟเวอร์ตันยังได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นสำหรับกองหน้าในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ซิตี้ไม่เต็มใจที่จะขายหนึ่งในทรัพย์สินอันมีค่าของพวกเขา โดยอเล็กซ์ สก็อตต์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษชุดยู-19 ก็เป็นประเด็นที่น่าสนใจจากสโมสรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ พาเลซมีความกระตือรือร้นที่จะเสริมการโจมตีของพวกเขาหลังจากการจากไปของ Christian Benteke

UFA Slot

เมืองมุ่งมั่นที่จะเก็บ Semenyo และต้องการค่าธรรมเนียมประมาณ 20 ล้านปอนด์รวมส่วนเสริม Semenyo จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่สโมสรมีตัวเลือกหนึ่งปีสำหรับผู้เล่นซึ่งแน่นอนว่าจะต้องกระตุ้น

แพ็คเกจใด ๆ จะต้องมีจำนวนใกล้เคียงกันเมื่อ Lloyd Kelly และ Adam Webster เดินทางไป Bournemouth และ Brighton ตามลำดับในปี 2019 City ได้รับเงินเริ่มต้น 13 ล้านปอนด์สำหรับ Kelly ซึ่งปัจจุบันเป็นกัปตันของ Bournemouth และWebster เข้าร่วม Brightonเพื่อสโมสร บันทึก 20 ล้านปอนด์

เซเมนโยยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หน้าแข้งในทีมชาติ แต่สามารถกลับมาลงสนามได้ในสัปดาห์หน้า เซเมนโยที่เกิดในลอนดอนซึ่งเปิดตัวกานากับมาดากัสการ์ในเดือนมิถุนายนทำคะแนนได้แปดประตูและลงทะเบียน 12 ผู้ช่วยในการแข่งขันชิงแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในปี 2019 เชลซีถูกปฏิเสธข้อเสนอสำหรับกองหน้ารายนี้ ซึ่งเคยถูกยืมตัวไปเล่นให้กับบาธ ซิตี้, นิวพอร์ต และซันเดอร์แลนด์


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ world-of-wedding-favours.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated