เฟรดดี้ รินคอน ตำนานโคลอมเบียเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 55 ปี หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

ตำนานโคลอมเบียเสียชีวิตแล้ว

เฟร็ดดี้ รินคอน ตำนานโคลอมเบียเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 55 ปี หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และพันธมิตร แมคคอยส์ นำทีมไว้อาลัยให้กับอดีตดาวดังของเรอัล มาดริด อดีต มิดฟิลด์ ของเรอัล มาดริด  และนาโปลี เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง หลังจากที่รถของเขาชนกับรถบัสในกาลีเมื่อวันจันทร์ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดอดีตกองกลางรายนี้ลงเล่นให้โคลอมเบีย 84 นัด ยิงได้ 17 ประตู

รินคอนเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดของโคลอมเบีย โดยได้เล่นฟุตบอลโลก 3 ครั้งให้กับประเทศของเขา เขาแบ่งปันกับคาร์ลอส วัลเดอร์รามาในสถิติการลงเล่นฟุตบอลโลกมากที่สุดให้กับโคลอมเบีย โดยลงเล่นในทัวร์นาเมนต์ 10 เกม และยิงประตูซึ่งส่งทีมชาติเข้ารอบน็อกเอาต์ฟุตบอลโลกปี 1990 ที่อิตาลี

อดีตมิดฟิลด์รายนี้ยิงประตูชัยในเกมพบแชมป์เก่าอย่างเยอรมนีตะวันตกจนเสมอกันที่ซาน ซิโร เขายังเป็นที่จดจำจากบทบาทของเขาในชัยชนะของสโมสรโครินเธียนส์ในฟุตบอลโลกปี 2000 Laureano Quintero หัวหน้าแพทย์ของ Imbanaco Clinic กล่าวว่า “แม้ทีมงานของเราจะพยายามอย่างเต็มที่ แต่ Freddy Eusebio Rincon Valencia ก็ได้เสียชีวิตลงแล้ว”

สหพันธ์ฟุตบอลโคลอมเบียแสดงความเสียใจหลังจาก ‘การสูญเสียอย่างเจ็บปวด’ ของตำนานRincon เป็นบุคคลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในโคลอมเบีย “เราจะคิดถึงเขาและจดจำเขาด้วยความรัก ความซาบซึ้ง ความเคารพ และความชื่นชม”  FCF กล่าว

“เราขอส่งแรงใจ การสนับสนุน และความเสียใจไปยังครอบครัวของเขา หวังว่าพวกเขาจะสามารถแบกรับความสูญเสียที่น่าเศร้าและเจ็บปวดนี้ได้” Ally McCoist ตำนานของสกอตแลนด์และเรนเจอร์สะท้อนถึงผู้เล่นที่ ‘ยิ่งใหญ่’ เมื่อได้ยินข่าวที่น่าสลดใจ

“ผมเสียใจมากกับข่าวของ Freddy Rincon เสียใจมาก” “บางครั้งคุณรู้สึกว่าส่วนหนึ่งของชีวิตหายไป เราเล่นกับโคลอมเบียในสมัยก่อนกับรินคอนและวัลเดอร์รามา พวกเขายอดเยี่ยมมาก และรินคอนเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม “เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมพบเยอรมนีตะวันตก นั่นเป็นข่าวที่น่าเศร้าจริงๆ”

แทงบอล

รอย คีนยิ้มและเอริค คันโตน่าถูกตำรวจปราบจลาจล

ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้รับการต้อนรับสู่นรกโดยแฟน ๆ กาลาตาซาราย – แอตเลติโกมาดริด vs แมนฯ ซิตี้ไม่มีอะไรเทียบได้!พวกเขาเคยได้รับการต้อนรับจากฝูงชนที่ไม่เป็นมิตรมาก่อน แอนฟิลด์และเมน โร้ดเป็นสองทีมที่โดดเด่น แต่นี่เป็นอย่างอื่นสำหรับผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นี่คือ Ali Sami Yen ของ Galatasaray ที่น่ากลัวที่สุดของเขาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจคิดว่าพวกเขาหนีรอดจากว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน ของแอตเลติโก มาดริด โดยไม่ได้รับบาดเจ็บหลังจากการแสดงตลกที่น่าสงสัยจากเจ้าภาพแต่มันก็ไม่มีอะไรเทียบได้กับการเดินทางไปต่างประเทศของเพื่อนบ้าน

ทันทีที่ทีมลงจอดในอิสตันบูลสำหรับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกในเดือนพฤศจิกายน 1993 แฟนบอลเจ้าบ้านก็มารุมพวกเขาที่สนามบิน ด่าทอพวกเขา ชูป้ายที่มีข้อความว่า ‘Welcome to Hell’ แล้วขว้างปาสิ่งของใส่โค้ชทีม สำหรับนักเตะรุ่นเยาว์อย่าง เดวิด เบ็คแฮม, แกรี่ เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ มันเป็นการเปิดหูเปิดตา แม้ว่ามือโปรรุ่นใหญ่ก็แทบไม่เชื่อในสิ่งที่พวกเขาเห็นเช่นกัน

เอริค คันโตน่าดูเหมือนจะตักมันในขณะที่เขาเดินเล่นในสนามบินและรอยคีนมีรอยยิ้มบนใบหน้าของเขาขณะที่เขาออกจากรถบัสของทีม มันดำเนินต่อไปที่โรงแรม โดยแฟนๆ เจ้าบ้านกระตือรือร้นเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีผู้เล่นคนใดได้นอนหลับสบายด้วยการสวดมนต์ทั้งคืนและโทรศัพท์ไปตามห้องต่างๆ

ในวันแข่งขัน แฟนๆ มารวมตัวกันเป็นเวลาหลายชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขัน และเสียงที่ดังที่สุดก็ทักทายผู้เล่นขณะที่พวกเขาเดินไปที่สนาม โดยมีตำรวจปราบจลาจลขนาบข้างเนวิลล์รับมันทั้งหมดทันทีที่เขาขึ้นเป็นโค้ช “คุณไม่ได้ยินเสียงคนที่อยู่ข้างๆ คุณ” คีนกล่าว “เมื่อคุณเดิน ขึ้นบันไดเพื่อลงสนาม สิ่งที่คุณเห็นคือควัน” ไบรอัน ร็อบสัน กล่าวกับmanutd.com

“บางส่วนของพื้นดิน คุณไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยซ้ำ เพราะแสงเพลิงได้ดับลงแล้ว คุณรู้ไหมจนถึงการเตะออก นั่นชัดเจนเมื่อเกมดำเนินต่อไป แต่ไม่ได้ข่มขู่คุณมากนัก “มันเป็นเพียงแค่ความก้าวร้าวที่มีต่อคุณ จากทุกคนที่อยู่รอบสนาม ซึ่งค่อนข้างน่ากลัว หากคุณต้องการเล่นในระดับสูงสุดและคว้าแชมป์รายการสำคัญ คุณต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเพื่อรับมือกับสิ่งนั้น”

เลกแรกเสมอกัน 3-3 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และผลเสมอ 0-0 ทำให้ทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันตกรอบด้วยกฎประตูทีมเยือน แต่มันไม่ใช่การแสดงในสนามที่จะเป็นที่จดจำเนื่องจากมีจุดวาบไฟอื่น ๆ เกิดขึ้นเช่น Cantona ที่ถูกไล่ออก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ world-of-wedding-favours.com

Releated