สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

แม็คโทมิเนย์ รับ ตอนนี้ “ปีศาจแดง” กำลังขาดความมั่นใจกันสุดๆ

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก้มหน้ารับ ตอนนี้ “ปีศาจแดง” กำลังขาดความมั่นใจกันสุดๆ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีความกล้าในการเล่นมากกว่านี้

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตอนนี้ทีมของตนกำลังขาดความเชื่อมั่นในตัวเองอย่างมาก

ในการลงเล่นเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้เพียงแค่เกมเดียว แถมในจำนวนนั้นยังเป็นการแพ้ถึง 3 หน โดยเฉพาะ 2 เกมหลังสุดที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 กับพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 จนทำให้ตอนนี้พวกเขามี 54 คะแนนจากการลงเล่น 34 นัด ตามหลัง “ไอ้ปืนใหญ่” ที่อยู่ในอันดับ 4 เป็นจำนวน 6 แต้ม โดยที่ “ปีศาจแดง” ลงเล่นมากกว่าอยู่ 1 เกมด้วย

แมนฯยูฯแพ้ ลิเวอร์พูล 0-4

แม็คโทมิเนย์ เผยว่า “มันมีปัญหามากมายก่ายกองทั้งในเรื่องเกี่ยวกับนักเตะ, สตาฟฟ์, กลุ่มผู้บริหาร นักเตะอย่างเราน่ะสามารถมีสมาธิได้กับแค่สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามเท่านั้น สำหรับเราแล้วเมื่อเรากลับไปในห้องแต่งตัวน่ะเราก็จะเก็บข้าวของกลับบ้านแล้วพิจารณาตัวเองตอนที่ดูตัวเองในกระจก”

แมนฯยูฯพ่าย อาร์เซน่อล 1-3

“ถ้าคุณเสียประตูให้กับ อาร์เซน่อล ถึง 3 ลูกในเกมที่เราสมควรจะชนะแล้วน่ะ คุณก็ไม่มีทางกลับไปที่บ้านแล้วจะรู้สึกพึงพอใจได้หรอก พวกคุณคงจะเห็นกันชัดอยู่แล้วว่าในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาพวกเราขาดความเชื่อมั่นในตัวเองและความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก สำหรับเราแล้วสิ่งที่สำคัญใน 4 เกมหลังสุดคือเรื่องของความภาคภูมิใจ การลงไปในสนามแล้วแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญของเราสักนิด ผ่านทางฟอร์มการเล่นของพวกเรา ไม่ใช่การหนีลูกฟุตบอลหรือการทำทุกอย่างในแบบที่ไม่เหมาะสม”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ world-of-wedding-favours.com

Releated