UFA Slot

ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน ของ เอฟเวอร์ตัน สร้างชัยชนะเหนือ คริสตัลพาเลซ อย่างเด่นชัด

อาจสายเกินไปสำหรับโดมินิก คัลเวิร์ต-เลวินที่จะบังคับให้เขากลับไปเล่นในทีมชาติอังกฤษเพื่อเล่นฟุตบอลโลก แต่ยังมีเวลาอีกมากสำหรับกองหน้ารายนี้ในการกำหนดฤดูกาลของเอฟเวอร์ตัน แกเร็ท เซาท์เกต มองว่ากองหน้าที่ฟิตอีกครั้งช่วยให้วิศวกรได้รับชัยชนะเหนือคริสตัลพาเลซ ที่สงบนิ่งอย่าง น่า ประหลาด

นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ทำประตูแรกของเขาจากอาการบาดเจ็บ และมีส่วนร่วมกับประตูที่สองของแอนโธนี่ กอร์ดอน ในขณะที่เอฟเวอร์ตันหยุดการแพ้รวด 3 นัดด้วยชัยชนะครั้งใหญ่ที่สุดของฤดูกาล นักเตะยอดเยี่ยมคนที่สามของดไวท์ แม็คนีลผนึกการแสดงที่น่าประทับใจโดยทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด

ซึ่งทำให้แพทริก วิเอร่าเคี่ยวด้วยความโกรธที่แทบไม่ปกปิด เมื่อถูกขอให้อธิบายการแสดงของพาเลซ วิเอร่าตอบว่า “มันไม่ใช่การแสดงจากเรา เราไม่ได้เล่น เราไม่ได้แข่งขัน และเราทำให้มันง่ายสำหรับเอฟเวอร์ตัน” เกิดอะไรขึ้น? “ทุกอย่าง.”

พาเลซไม่สามารถจับคู่พลังงาน อุตสาหกรรม และความตั้งใจในการโจมตีของเอฟเวอร์ตันได้ตลอด ในคัลเวิร์ต-เลวิน เจ้าบ้านมีทางออกและคุณภาพที่แลมพาร์ดต้องการในช่วงที่สามของฤดูกาลสุดท้าย

การกลับมาของทีมชาติอังกฤษดูเหมือนจะห่างไกลจากนักเตะวัย 25 ปี โดยมีเพียงสาม เกม ในพรีเมียร์ลีกก่อนกาตาร์ แต่นี่เป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความสำคัญของเขาที่มีต่อเอฟเวอร์ตัน

“มันเป็นความฝันของเด็ก ๆ ทุกคนที่จะไปฟุตบอลโลก” คาลเวิร์ต-เลวินกล่าวอย่างชัดเจนว่าไม่ได้ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในช่วงท้ายเกมกล่าว “ทั้งหมดที่ฉันทำได้คือเล่นให้ดีที่สุดสำหรับเอฟเวอร์ตันและทำประตูและดูว่าจะพาฉันไปที่ไหน”

UFA Slot

แลมพาร์ดยังเชื่อว่าประตูของอังกฤษอาจยังแง้มอยู่สำหรับคัลเวิร์ต-เลวิน ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันกล่าวว่า: “แกเร็ธรู้จักเขาเป็นอย่างดีและเคยพาเขาไปทัวร์นาเมนต์มาก่อน ดังนั้นมันไม่เกี่ยวกับการหาอะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับเขา

มันเกี่ยวกับการที่เขาฟิตและยิงได้ และถ้าเขาสามารถยืนหยัดได้ในช่วงพัก มันจะเป็นทางเลือกของแกเร็ธ มันอยู่ในมือของโดมินิค แต่สิ่งที่เขาควบคุมได้ในวันนี้เขาทำได้อย่างแน่นอน ฉันดีใจที่เขา เขาหงุดหงิด แต่วันนี้คุณเห็นความฟิตและความเฉียบคมของเขาแล้ว”

ความก้าวหน้าของคัลเวิร์ต-เลวินในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่สองของเขา สะท้อนถึงผลงานของทั้งสองทีม ไม่มีวี่แววของความพ่ายแพ้ติดต่อกันสามครั้งที่ส่งผลต่อความมั่นใจของเอฟเวอร์ตันขณะที่พวกเขากด Palace ให้ยอมแพ้ในช่วงต้น

กองหน้าไล่ล่า ลูก้า มิลิโวเยวิช ในส่วนลึกของผู้เข้าชมเพื่อขโมยการครอบครองจากกัปตันวังที่ลังเล งานสกปรกที่ทำเสร็จแล้ว Calvert-Lewin ออกเดินทางไปในเขตโทษทันทีเพื่อรับลูกบอลกลับจาก Alex Iwobi

การสัมผัสครั้งแรกของเขาทำให้เขาหลุดพ้นจาก Marc Guéhi ที่ล้มลง และสร้างพื้นที่สำหรับการจบสกอร์ต่ำที่แม่นยำเหนือ Vicente Guaita มันเป็นประตูแรกของกองหน้าตั้งแต่รักษาสถานะพรีเมียร์ลีกของเอฟเวอร์ตันด้วยการโหม่งพุ่งใส่ Palace เมื่อ 156 วันที่แล้ว

พาเลซตื่นขึ้นจากความเฉื่อยในช่วงครึ่งแรก แต่ไม่ค่อยทดสอบจอร์แดน พิคฟอร์ด เมื่อ Odsonne Édouard ฝ่าฝืนแนวรับในบ้านและมองหาที่จะปล่อย Wilfried Zaha, Séamus Coleman 13 ปีนับจากเปิดตัว เอฟเวอร์ตัน

ของเขาแสดงให้เห็นถึงความตระหนักที่ยอดเยี่ยมและความเร็วในการเข้าไปแทรกแซง ทหารผ่านศึกครอง Zaha ตลอดบ่ายและปฏิเสธเขาด้วยการเข้าปะทะที่ยอดเยี่ยมในพื้นที่เมื่อ

Palace เริ่มต้นอย่างแน่วแน่ในครึ่งหลัง Conor Coady ตามหลังด้วยการสัมผัสที่สำคัญเพื่อเบี่ยงเบนความพยายามของ Eberechi Eze ออกไปกว้าง ๆ เมื่อเขามองว่าจะเปลี่ยนการข้ามของ Jordan Ayew ไปที่เสาใกล้


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ world-of-wedding-favours.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated