ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์

เชลซี เดินเกมทาบทาม ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ มาเป็นผู้จัดการทีม

เชลซี ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนเปิดศึกกับ สเปอร์ส สโมสรร่วมเมืองแล้วหลังสื่อได้มีการเผยว่า สิงห์บลูส์ เดินเกมทาบทาม ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค เช่นกันเนื่องจากมีแนวโน้มว่า แกรม พ็อตเตอร์ จะถูกปลดออกจากทีมโทษฐานทำผลงานไม่เข้าตา ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของสโมสร

สเปอร์ส มีข่าวโยงกับ นาเกิ้ลส์มันน์ หลังมีการประกาศตะเพิด อันโตนิโอ คอนเต้ ออกจากทีม โดยมีรายงานข่าวระบุว่า ไก่เดือยทอง เริ่มติดต่อไปหากุนซือหนุ่มวัย 35 ปีแล้ว แต่ยังไม่รีบร้อนเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม และมอบหมายให้ คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวาของ คอนเต้ คุมทีมเป็นการชั่วคราว

เชลซี

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มี.ค. รูดี้ กัลเล็ตติ ผู้สื่อข่าวทวีตข้อความว่า สิงห์บลูส์ เปิดฉากทาบทาม นาเกิ้ลส์มันน์ เช่นกัน รวมถึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตนายใหญ่ทีมชาติ สเปน ด้วยเนื่องจาก โบลีห์ ไม่แฮปปี้ผลงานของ พ็อตเตอร์ ทั้งๆที่เขาตัดสินใจอัปเปหิ โธมัส ทูเคิ่ล และดึงอดีตผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน มานั่งเก้าอี้แทน แถมยังทุ่มเงินเสริมทัพให้แบบไม่มียั้ง แต่ทีมดังแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ กลับมีซีซั่นที่ย่ำแย่ และส่งผลทำให้สโมสรจ่อเปลี่ยนตัวนายใหญ่อีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์

“ตัวแทนของ เชลซี ติดต่อไปหา นาเกิ้ลส์มันน์ หนแรกแล้ว ซึ่งอดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ เชลซี ในซีซั่นหน้าร่วมกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เนื่องจาก แกรม พ็อตเตอร์ มีแววโดนไล่ออก” กัลเล็ตติ เผย

จนถึงขณะนี้ เชลซี รั้งอันดับ 10 ของ พรีเมียร์ลีก และตกรอบฟุตบอลถ้วยสองใบในประเทศไปแล้ว แต่ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากสโมสรแห่งกรุงลอนดอนรอบู๊กับ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าในรอบแปดทีมเพื่อหาทีมชนะเข้าไปตัดเชือกกับ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ก็ บาเยิร์น มิวนิค ในด่านต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ world-of-wedding-favours.com

แทงบอล

Releated